Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bí mật sau tờ 20 USD bạn đã từng khám phá ???

Standard



Những hiện tượng kì lạ trên thế giới có bao nhiêu người có thể lý giải. Khoa học có thể giải thích trọn vẹn những sự trùng hợp đến bất ngờ mà tạo hóa ban tặng hay những sự kiện mà khi ta nhìn lại và có cái cảm giác đây không phải là trùng hơp. Dưới đây là một câu chuyện kích thích trí tò mò khám phá bí ẩn của không chỉ  dân sưu tầm tiền nước ngoài mà đối với những ai đọc câu chuyện này đều sẽ bất ngờ về bí mật ẩn đằng sau tờ 20 USD của Mỹ
Hãy cùng Shoptien.vn truy tìm bí ẩn rợn người trên tờ 20 USD của Mỹ nhé, sẽ rất thú vị với những người thích khám phá, ham hiểu biết đó.
Bài liên quan :
20 USD tiên đoán trước sự kiện 11 -09-2001 của Mỹ
Chắc chắn, các bạn đều biết đến sự kiện 11-09.2001 của nước Mỹ với một loạt các hành động tấn công khủng bố cảm tử của một nhóm không tặc. Nhóm khủng bố này đã lái hai phi cơ và lao thẳng vào Tòa Tháp Đôi của Trung tâm thương mại Thế giới tại thành phố New York khiến 2.974 người thiệt mạng, 24 người mất tích và thiệt hại lớn về tài sản. Tuy nhiên, đồng 20 USD đã tiên đoán được trước sự kiện này. 20 USD được in lần đầu tiên vào năm 1928 và sau đó được in lại năm 2003. Về cơ bản hình ảnh Nhà Trắng trên tờ tiền này vẫn giống với phiên bản cũ nhưng nếu quan sát kỹ bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Điều này sẽ khiến các nhà sưu tầm tiền nước ngoài phải thốt lên vì kinh ngạc. Hãy cùng kiểm tra nhé.
Bước 1 : Gấp đôi tờ tiền theo nếp ( như hình minh họa )

Bước 2 : Gập tờ tiền 1 góc 45 độ, và làm tương tự với nửa còn lại

Bước 3 : Quan sát hình

Bạn đã nhìn thấy hình ảnh chính giữa tòa nhà đang bốc cháy với một cột khói khổng lồ chưa. Nhìn chúng khá giống với bức ảnh chụp lại Lầu năm góc khi bị máy bay Boeing 757 chuyến 88 đâm vào.
Lật lại phía sau : Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh Trung tâm thương mại thế giới New York đang bốc khói

Liệu đây có phải là một sự trùng hợp ngẫy nhiên hay đó là một ẩn số cần được con người giải mã. Chắc chắn, ngay sau khi đọc bài viết này, các bạn sẽ cố gắng thử sưu tầm tiền 20 USD này mà gấp theo hướng dẫn. Hãy thử làm nhé và chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.
Bí ẩn hình ảnh thần Shiva – Đấng Sáng Thế
Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng tiền giấy Mỹ được thiết kế bằng các mô hình học phức tạp, dựa trên các biểu tượng cổ xưa. Và đồng 20 USD sẽ chứng minh được điều đó.
Quan sát thật kỹ mép tờ tiền trên cả hai mặt nền lưới của đường dây và vòng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi thu được hình ảnh thần Shiva – Đấng Sáng thế trong đạo Hindu và chưa có ai có thể giải thích được sự trùng hợp đó.

Những tờ USD luôn chứa đựng nhiều điều bí ẩn, hãy cùng Shoptien.vn giải mã những bí ẩn kỳ bí đó nhé. Bí ẩn sau những tờ USD chính là điều hấp dẫn các nhà sưu tầm tiền quốc tế khám phá và là động lực giúp họ có thể sở hữu những bộ sưu tầm độc, lạ và hiếm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét