Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Bạn nghĩ đồng tiền nào sẽ in hình cáo Bắc Cực? hãy khám phá nhé!

Standard


Hầu như tất cả mọi người và đặc biệt nhất là với dân sưu tầm tiền xu những hình ảnh trên tiền đồng tiền xu luôn đem lại sức hút kì lạ. Ngoài các linh vật truyền thống có không ít những loại vật lạ và người ta luôn muốn tìm hiểu ý nghĩa của chúng. Một trong những điều may mắn nếu bạn có cơ hội sở hữu đồng xu Greenland với hình chú Cáo Bắc Cưc xinh xắn.
Bạn biết gì về chú Cáo Bắc Cực
Cáo Bắc Cực hay còn gọi là cáo vùng cực sống trên các lãnh nguyên lạnh giá vùng Bắc Cực. Điều đặc biệt là loài Cáo này có khả năng thay đổi màu lông theo mùa để hòa lẫn với môi trường. Mùa xuân,lớp lông dày trắng muốt của mùa đông sẽ được thay thế bằng một lớp lông ngắn hơn màu nâu và chúng có thể dễ dàng lẩn trốn trong bụi đất và thảm lá rừng. Sang đến tháng 11, lớp lông này sẽ được thay đổi toàn bộ bằng một lớp lông dày trắng tinh chuẩn bị đón chào mùa đông đầy tuyết trắng.
Arctic-Fox
Bên cạnh đó, nhờ có khả năng thay đổi lông theo mùa mà Cáo Bắc Cực có thể qua mắt được những kẻ săn mối to lớn. Chúng thường khá tinh khôn và tìm cách bám sau những con gấu bắc cực để chờ đánh chén phần thức ăn thừa còn sót lại của chúng
Độc đáo với đồng xu hình cáo bắc cực
Đồng cu Cáo Bắc Cực được thiết kế trên tiền xu Greenland, hình ảnh sinh động, thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Và không phải dân sưu tầm tiền xu quốc tế nào cũng có thế may mắn để có thể sở hữu được đồng xu này. Số lượng tiền xu Cáo bắc cực không có nhiều, vì thế chúng được trao đổi với giá cao.
tien-xu-cao-bac-cuc
Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh Cáo bắc cực trên đồng tiền polimer Arctic Territories.

Sưu tầm tiền xu cáo bắc cực tại Shoptien.vn
Dân sưu tầm tiền xu quốc tế có thể đặt mua đồng xu Cáo bắc cực trên các website bán hàng online quốc tế. Nhưng phí vận chuyển về Việt Nam khá đắt, và chính bạn là người phải chi trả chi phí này. Chính vì thế, giá đồng xu Cáo Bắc Cực vị đội giá lên cao. Tuy nhiên,đã có giải pháp tốt nhất cho những tay sưu tầm tiền xu quốc tế tại Việt Nam là đặt hàng trên website Shoptien.vn. Chúng tôi sẵn sàng nhận hàng từ nước ngoài về với số lượng và giá cả tốt và nhậ ký gửi, tìm kiếm những đồng tiền quý hiếm cho khách hàng có nhu cầu.
Hiện nay, shoptien.vn đang có một lượng lớn bộ sưu tầm tiền xu độc, lạ, hiếm sẵn sàng phục vụ quý khách. Vui lòng liên hệ hotline Mr Linh 0979 59 1949 để đặt hàng nếu bạn có nhu cầu. Ngoài ra Shoptien.vn sẵn sàng là cấu nối kết nối những nhà sưu tầm tiền xu quốc tế giao lưu, chia sẻ những bộ sưu tầm độc đáo, thú vị. Sự quan tâm của quý khách là niềm vinh hạnh của Shop chúng tôi.
Bài này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét